Gần 2.000 thanh niên Huế tình nguyện vệ sinh môi trường

14:13 31/12/2013     1399

3 Phong trào   Sáng 29/12, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên-Huế phối hợp với Công ty Bia Huế tổ chức lễ phát động Chương trình “Tuổi trẻ Thừa Thiên-Huế cùng Huda hành động vì môi trường Xanh-Sạch-Đẹp”.
 Sau lễ phát động, gần 2.000 đoàn viên, thanh niên của các trường đại học, cao đẳng, lực lượng vũ trang, khối doanh nghiệp trên địa bàn tham gia vệ sinh môi trường các tuyến phố, khu vực chợ và bến thuyền, bến xe du lịch ở thành phố Huế.
s
Tặng cờ cho các đơn vị tham gia chương trình

Dịp này, đoàn viên thanh niên đạp xe tuần hành trên các tuyến đường, tuyên truyền nếp sống văn minh đô thị bảo vệ môi trường. Một trong những điểm nhấn của chương trình là Cuộc thi Vẽ tranh về môi trường nhằm góp phần tuyên truyền và cổ động việc bảo vệ môi trường, phát huy ý tưởng sáng tạo của giới trẻ Huế nhằm lưu giữ những hình ảnh tuyệt đẹp với niềm tự hào miền Trung.

Đồng chí Nguyễn Chí Quang- Bí thư Tỉnh Đoàn Thừa Thiên-Huế cho biết: “Thông qua hoạt động này, chúng tôi muốn tuyên truyền nâng cao nhận thức và thu hút sự quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện, phối hợp của các cấp, các ngành và lực lượng xã hội trong công tác bảo vệ môi trường. Sự đồng hành từ các doanh nghiệp, tiêu biểu có Công ty TNHH Bia Huế là minh chứng rõ nét cho nỗ lực kêu gọi toàn thể xã hội cùng chung tay vào công tác này”.