Đồng Tháp: Thăm, tặng quà cho cựu Thanh niên xung phong

22:35 27/06/2018     354

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 25/6, đoàn công tác của Tỉnh Đoàn Đồng Tháp đã đến thăm và tặng quà cho các cô chú là cựu Thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn.
Thăm và tặng qua gia đình cựu Thanh niên xung phong
Thăm và tặng quà gia đình cựu Thanh niên xung phong



Thay mặt BTV Tỉnh Đoàn, đồng chí Võ Chí Hữu - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã thăm hỏi về tình hình sức khoẻ, đời sống sinh hoạt của gia đình cựu thanh niên xung phong và động viên các cô chú tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng trong kháng chiến, vượt qua khó khăn, giữ gìn sức khoẻ, tích cực tham gia thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, là tấm gương sáng cho con cháu và các thế hệ mai sau.

Dịp này, đồng thời trao tặng 05 suất quà, trị giá 700 nghìn đồng/suất,

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa của tuổi trẻ hôm nay nhằm động viên, giúp đỡ các cô chú đã cống hiến cuộc đời mình cho quê hương, đất nước, thể hiện tinh thần tri ân của thế hệ trẻ.

*Thăm các đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” và chiến sĩ Mùa hè xanh

Cũng trong ngày 25/6, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn đã đến thăm các đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” và chiến sĩ "Mùa hè xanh" là sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM, Đại học Đồng Tháp, Cao đẳng Y tế về tham gia chiến dịch tại huyện Châu Thành và thị xã Hồng Ngự.


Đ_c Nguyễn Văn Vũ Minh thăm các đội hình tiếp sức mùa thi tại TP Sa Đéc
Đồng chí Nguyễn Văn Vũ Minh - Bí thư Tỉnh Đoàn thăm các đội hình tiếp sức mùa thi tại TP Sa Đéc


Tại các điểm đến, các đồng chí đã thăm hỏi và tặng quà động viên tinh thần các chiến sĩ tình nguyện để hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ thí sinh hoàn thành tốt nhất kỳ thi THPT quốc gia, cũng như các mục tiêu đặt ra trong Chiến dịch "Mùa hè xanh".

Được biết, trong chiến dịch "Mùa hè xanh" năm 2018, Đồng Tháp tiếp nhận 1.450 sinh viên của 15 trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh về tham gia hoạt động tại các địa phương trong tỉnh.