Đồng Tháp: Giao lưu, tặng quà tại xã biên giới Tân Hộ Cơ

10:06 29/01/2018     603

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 27 và 28/01, chương trình “Xuân Biên giới” Tết Mậu Tuất năm 2018 đã diễn ra tại xã Tân Hộ Cơ, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp.
Chương trình do Tỉnh Đoàn Đồng Tháp phối hợp với Đoàn Thanh niên Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA), Đoàn cơ quan thông tấn xã Việt Nam - Khu vực phía Nam và Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Dịch vụ lữ hành SaiGontourist tổ chức.

ĐVTN đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách
Đoàn viên thanh niên đến thăm, tặng quà gia đình chính sách


Tham gia hoạt động, đoàn tình nguyện đã tổ chức thăm hỏi và trao quà cho người già neo đơn, các gia đình chính sách tại địa phương; tổ chức các gian hàng trò chơi cho các em thiếu nhi với những phần quà hấp dẫn, thu hút các em tham gia.

Đặc biệt trong đêm giao lưu văn nghệ, đoàn tình nguyện đã trao tặng 20 chiếc xe đạp và balo cho các em thiếu nhi; 07 phần quà cho các chiến sĩ biên phòng tại các Đồn Biên phòng; 01 thùng loa cho xã Đoàn Tân Hộ Cơ và các phần quà nhu yếu phẩm cho người dân, với tổng kinh phí hoạt động hơn 120 triệu đồng. Bên cạnh đó, đoàn còn tham quan, tìm hiểu cột mốc và chợ biên giới Dinh Bà.

Thông qua hoạt động nhằm phát huy vai trò của Đoàn thanh niên, tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong phong trào “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; chăm lo, động viên, hỗ trợ nhân dân, các cháu thiếu nhi vùng Biên giới vui xuân, đón tết cổ truyền Mậu Tuất của dân tộc 2018.


Tổ chức các gian hàng trò chơi cho các em thiếu nhi
Tổ chức trò chơi cho các em thiếu nhi

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cũng trao tặng Bằng khen cho Đoàn Thanh niên Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất vì đã có thành tích xuất sắc trong đóng góp an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.