Đồng Tháp: Ấm áp chương trình "Xuân tình nguyện biên giới" tại xã Tân Hội

15:36 23/01/2018     638

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 20/01, chương trình Xuân tình nguyện biên giới năm 2018 đã được tổ chức tại xã biên giới Tân Hội, thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.
Tặng quà cho gia đình chính sách
Tặng quà cho gia đình chính sách


Trong chương trình, đoàn tình nguyện đã trao tặng 15 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng 20 phần quà cho hộ gia đình chính sách; trao 50 phần quà cho các hộ nghèo; tặng bộ dụng cụ âm thanh cho Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã. Tổng trị giá các phần quà hơn 130 triệu đồng.

Đặc biệt, trong hoạt động lần này các ĐVTN đã tổ chức thăm hỏi và tặng 06 phần quà cho cụ cao tuổi thuộc diện khó khăn, neo đơn; tổ chức dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, nấu bữa cơm gia đình cùng ăn với các cụ cao tuổi tạo sự ấm cúng, không khí vui tươi trong dịp chuẩn bị tết đến xuân về; đồng thời, động viên tinh thần các cụ cao tuổi sống vui, sống khoẻ là tấm gương sáng cho các thế hệ mai sau.
Thăm hỏi, tặng quà cho cụ già neo đơn
Thăm hỏi, tặng quà cho cụ già neo đơn


Đây là hoạt động do Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines tổ chức nhằm phát huy vai trò của Đoàn thanh niên, thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong phong trào “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng; chăm lo, động viên, hỗ trợ nhân dân, các cháu thiếu nhi vùng Biên giới vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc 2018.
ĐVTN nấu và cùng ăn bữa cơm gia đình ấm áp với các cụ già neo đơn
ĐVTN cùng ăn bữa cơm gia đình ấm áp với các cụ già neo đơn


Dịp này, UBND tỉnh Đồng Tháp đã tặng Bằng khen cho Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines vì có thành tích xuất sắc trong đóng góp an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.