Doanh nhân trẻ cùng hướng về biển đảo Tổ quốc

08:34 16/05/2014     1642

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tối 15/5, tại Hà Nội, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Hồ Chí Minh và Hội doanh nhân trẻ thành phố Hà Nội đã có cuộc gặp mặt, giao lưu hướng về biển đảo Tổ quốc.
Hơn 60 doanh nhân trẻ đến từ Hội doanh nhân trẻ TP Hà Nội Hội và Hội Doanh nhân trẻ TP Hồ Chí Minh đã tham dự chương trình.

g
Đại diện Hội Doanh nhân trẻ Hà Nội tặng quà Cảnh sát biển Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đã giới thiệu về các hoạt động và cùng nhau chia sẻ những thông điệp, tâm tư nguyện vọng nhằm xây dựng mối quan hệ gắn bó, đoàn kết hơn giữa các doanh nhân trẻ; đồng thời là dịp để các doanh nghiệp trẻ có điều kiện gặp gỡ trao đổi thông tin, phối hợp liên kết trong hoạt động kinh doanh thúc đẩy phát triển doanh nghiệp cùng phát triển.

Trong khuôn khổ chương trình, khách mời - Tiến sĩ Nguyễn Hùng Sơn – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu biển Đông trao đổi với các doanh nhân trẻ về tình hình thời sự biển Đông và các giải pháp hòa bình; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, hành động thể hiện lòng yêu nước của các doanh nhân.

Tại chương trình, Hội Doanh nhân trẻ đã gửi tặng các chiến sỹ đang ngày đêm bám biển bảo vệ Tổ quốc 50 triệu đồng...