Đoàn viên Đoàn cơ sở phía Nam tham gia hoạt động “Về nguồn”

10:10 27/03/2018     524

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 25/3, Chi đoàn Công ty du lịch Festival thuộc Trung ương Đoàn phối hợp với Ban Xã hội Từ thiện của Công ty và các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở phía Nam tổ chức chương trình “Về nguồn” tại TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Đoàn viên Đoàn cơ sở phía Nam đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các hội viên khiếm thị thuộc Hội người mù huyện Xuyên Mộc với 100 phần quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng; “viếng địa chỉ đỏ” đền thờ anh hùng Võ Thị Sáu tại huyện Đất Đỏ; tổ chức đoàn viên các trò chơi vận động biển và tham quan một số địa danh nổi tiếng tại TP.Bà Rịa.

Đồng chí Điểu Lê Khánh Hưng, Bí thư chi đoàn Công ty du lịch Festival - Phó bí thư Đoàn cơ sở phía Nam chia s, chương trình là dịp để gắn kết các bạn đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn nói riêng và trong Đoàn cơ sở phía Nam nói chung. Các hoạt động xã hội từ thiện của Công ty giúp các bạn hiểu và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Đây cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên tìm về các “địa chỉ đỏ” để hiểu hơn truyền thống cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước.

Một số hình ảnh của hoạt động “Về Nguồn”

v
Chi đoàn Công ty du lịch Festival phối hợp với Ban Xã hội Từ thiện của Công ty và các chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở phía Nam tổ chức chương trình “Về nguồn” tại TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

b
b
Tặng quà cho các hội viên khiếm thị thuộc Hội người mù huyện Xuyên Mộc với 100 phần quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng
Thắp hương tại đền thờ anh hùng Võ Thị Sáu, huyện Đất Đỏ
Thắp hương tại đền thờ anh hùng Võ Thị Sáu, huyện Đất Đỏ

Tổ chức các hoạt động giao lưu gắn tình đoàn kết giữa các đoàn viên chi đoàn
Tổ chức các hoạt động giao lưu gắn tình đoàn kết giữa đoàn viên các chi đoàn