Đắk Nông ra quân chương trình “Em tôi đi thi”

16:02 29/06/2015     277

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 29/6, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh Đoàn phối hợp với các sở, ban ngành của tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ ra quân chương trình “Em tôi đi thi”. Đây là chương trình diễn ra trong khuôn khổ các hoạt động Tiếp sức mùa thi năm 2015.
Đ/c Châu Ngọc Lương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao 200 suất quà do Trung ương Đoàn hỗ trợ cho các thí sinh
Đ/c Châu Ngọc Lương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao 200 suất quà do Trung ương Đoàn hỗ trợ cho các thí sinh

 
Trong hoạt động tiếp sức mùa thi năm nay, Đắk Nông vinh dự được Ban Bí thư Trung ương Đoàn chọn là một trong 3 tỉnh của cả nước tổ chức hoạt động “Em tôi đi thi”. Tại lễ ra quân, Tỉnh Đoàn đã trao 200 suất quà (trị giá 40 triệu đồng) do Trung ương Đoàn hỗ trợ cho các thí sinh.

Đông đảo quý phụ huynh tiễn con đi thi
Đông đảo quý phụ huynh tiễn con đi thi


Tại Đắk Nông, Ban tổ chức tiếp sức cho 200 em thí sinh là đối tượng thuộc diện hộ nghèo, con em đồng bào dân tộc tại chỗ, gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tham gia kỳ thi THPT Quốc gia lần này. Các em sẽ được hỗ trợ phương tiện di chuyển từ thị xã Gia Nghĩa tới địa điểm thi tại thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk và một phần kinh phí 200.000 đồng một em, đồng thời Ban tổ chức cũng cử các bạn tình nguyện viên phối hợp với Đội tiếp sức mùa thi tỉnh Đắk Lắk để hướng dẫn, hỗ trợ các em trong quá trình đi thi.