Đắk Nông: 700 đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện

16:59 03/08/2015     1260

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 3/8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban Chỉ đạo vận đông Hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy - TP. Hồ Chí Minh tổ chức phát động hiến máu tình nguyện năm 2015.
Đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu cứu người
Đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu cứu người


Hoạt động đã thu hút hơn 700 đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa tham gia và kết quả đã thu được hơn 500 đơn vị máu.

*Ngày 31/7, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao thanh thiếu niên tỉnh Nam Định, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh Nam Định phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu “Những giọt máu hồng hè 2015”.

Với phương châm: “Một giọt máu cho đi, một nụ cười ở lại”, chương trình đã góp phần đem lại nhiều niềm vui, nụ cười cho những bệnh nhân, giúp họ qua được những cơn hoạn nạn; đồng thời giúp người dân hiểu được ý nghĩa của ngày hội.

Ngày hội “Những giọt máu hồng hè 2015” của tỉnh Nam Định đã diễn ra thành công tốt đẹp, gần 1.200 đơn vị máu được thu về trong ngày hội, góp phần đáp ứng nhu cầu máu cho cấp cứu và điều trị người bệnh trong thời điểm khan hiếm máu vào dịp hè.