Đại nhạc hội từ thiện “Khoảnh khắc sẻ chia”

08:24 27/11/2012     2976

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng CLB Sinh viên Tuyên Truyền PC TNXH & HIV/AIDS - trực thuộc Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân, tổ chức chương trình Đại nhạc hội từ thiện ở hội trường T35 Đại Học Thủy Lợi. Đây là một trong chuỗi sự kiện hưởng ứng ngày thế giới phòng chống AIDS 01/12/2012.
Tiếp theo chương trình tình nguyện tại Mái ấm Mỹ Đức, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam và CLB Sinh viên Tuyên Truyền PC TNXH & HIV/AIDS đã tổ chức thành công đêm ca nhạc từ thiện mang tên “Khoảnh khắc sẻ chia”. Chương trình nhằm kêu gọi các tổ chức, đơn vị và cá nhân có lòng hảo tâm quyên góp ủng hộ những gia đình không may có người bị nhiễm HIV và có hoàn cảnh khó khăn. Đến với đêm ca nhạc có sự tham gia của chị Đinh Thị Uân cùng các anh chị trong nhóm Tự lực - Mái ấm Mỹ Đức; các khách mời và đại diện đơn vị Tình nguyện trường Đại học Xây Dựng.
 
Khai mạc Đêm nhạc Khoảnh khắc sẻ chia
Khai mạc Đêm nhạc Khoảnh khắc sẻ chia
 
Đến với chương trình, khán giả đã vô cùng ấn tượng trước các tiết mục đặc sắc của các thành viên đến từ CLB Sinh viên Tuyên Truyền PC TNXH & HIV/AIDS cùng sự giao lưu của CLB Âm nhạc MEC-trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 
 
Bạn La Huyền Trang - thành viên Ban tổ chức chia sẻ: “Tôi muốn chương trình có thể phần nào giúp mọi người hiểu và đồng cảm hơn với những người nhiễm HIV. Mọi người hãy giúp đỡ để họ sống lạc quan và có ích cho đời, chứ đừng đẩy họ ra ngoài xã hội. Tôi tin rằng, chuỗi chương trình hưởng ứng ngày thế giới phòng chống AIDS sẽ thành công tốt đẹp và truyền đạt rộng rãi thông điệp Vì một Hà Nội không còn người mới nhiễm HIV”.
 
Ban tổ chức chương trình quyết định dành tặng tất cả số tiền nhận được từ các tấm lòng hảo tâm sẽ chuyển về nhóm Tự lực của Mái ấm Mỹ Đức, để giúp đỡ một phần nhỏ bé tình yêu thương, sự quan tâm, động viên những con người đầy nghị lực ấy.
 
“Khoảnh khắc sẻ chia” chính là một bước đi sâu hơn vào những hoạt động thiết thực, thể hiện nhiệt huyết của Sinh viên thủ đô trong việc tuyên truyền, phòng chống tệ nạn xã hội hiện nay.