Cuộc hội ngộ của hơn 30.000 trái tim tình nguyện

10:32 13/08/2012     3123

3 Phong trào   Đó là cuộc gặp gỡ của hơn 30.000 chiến sĩ Mùa hè xanh 2012 tại Ngày hội những người tình nguyện diễn ra chiều 12-8, tại công viên văn hóa Đầm Sen.

Tại ngày hội, các chiến sĩ gặp lại những khoảnh khắc tình nguyện đẹp và đáng nhớ qua hơn 300 bức ảnh được triển lãm tại ngày hội và cùng nhau ghi những lời chúc yêu thương và làm tranh Nụ cười thiên thần bán đấu giá ủng hộ chương trình “Ước mơ của Thúy”. Chương trình “Những người tình nguyện - Vì biển đảo quê hương,” cùng giao lưu với các chiến sĩ hải quân và góp đá xây Trường Sa được khá đông các bạn trẻ tham gia.

Các bạn trẻ góp đá xây Trường Sa

Cùng chung tay làm tranh bán đấu giá ủng hộ chương trình “Ước mơ của Thúy”

Buổi sáng cùng ngày, tại hồ Bán Nguyệt (Q.7, TP.HCM), diễn ra chương trình đi bộ đồng hành với sự tham gia của hơn 10.000 bạn trẻ và Ban tổ chức cũng trao tặng 50 suất học bổng và xe đạp, máy vi tính, dụng cụ học tập cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời hoạt động “Những người tình nguyện - Vì an sinh xã hội” cũng diễn ra tại các mái ấm, nhà mở, cơ sở xã hội nuôi dưỡng trẻ em tàn tật, bệnh nhi ung thư các khu lưu trú thanh niên công nhân. Tại 322 phường, xã, thị trấn, các tuyến đường trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh các đội hình trực chốt giao thông, vận động người dân tham gia chấp hành tốt luật giao thông đường bộ, Thành Đoàn phối hợp với kênh VOV giao thông (Đài Tiếng nói Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình giao lưu, trao đổi với các chiến sĩ về các hoạt động tình nguyện của thanh niên Thành phố trong chiến dịch tình nguyện Mùa hè Xanh và các hoạt động giữ gìn trật tự an toàn giao thông.

Các bạn trẻ ghi những thông điệp yêu thương tại ngày hội

Ngày hội quân Mùa hè xanh 2012 nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động tình nguyện diễn ra trong gần 3 tháng qua, biểu dương, khen thưởng các chiến sĩ tình nguyện, đơn vị, tập thể, cá nhân đã tham gia, hỗ trợ các hoạt động tình nguyện của thanh niên Thành phố năm 2012 và cũng là nơi đoàn tụ của các chiến sĩ tình nguyện tại các mặt trận tỉnh, thành phố.