Chuyến xe Ước mơ huy động hơn 469 triệu đồng đến với Miền Trung yêu thương

10:34 23/10/2020     517

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 21/10, tại Trường Trung học Phổ Thông Thái Bình Dương, Tp Cần Thơ, Chuyến xe Ước mơ khởi hành đến với Tỉnh Quảng Trị.

Các bạn tình nguyện viên nhiệt tình hỗ trợ vận chuyển các vật phẩm lên xe

 

Đồng chí Võ Thị Hồng Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Cần Thơ đến thăm và gửi gắm tình cảm với các thành viên Ban điều phối Chuyến xe Ước mơ. Đồng chí Phó Chủ tịch lưu ý các thành viên tham gia hành trình đến Miền Trung phải quan tâm đảm bảo an toàn, có sự phối hợp chặt chẽ với các địa phương gặp thiên tai và kịp thời phản hồi thông tin về Cần Thơ.

Chuyến xe do Hội đồng Đội thành phố và Trường Phổ thông Thái Bình Dương thực hiện đã huy động được 5 tấn gạo, 500 thùng mì, 1.000 chai nước suối, 1652 hộp sữa, 550 áo phao, 461 chai dầu gió, 274 chai nước tương, 2.000 cơ số thuốc và các vật phẩm khác... Ước tính tổng giá trị các vật phẩm hơn 469 triệu đồng. Dự tính, ngày 22/10, các vật phẩm sẽ được vận chuyển đến Tỉnh Quảng Trị và gửi đến người dân.

 

Đồng chí Võ Thị Hồng Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Cần Thơ đến thăm và gửi gắm tình cảm với các thành viên Ban điều phối Chuyến xe Ước mơ

 

Hiện tại, Ban điều phối Chuyến xe ước mơ vẫn tiếp tục huy động các vật phẩm. Dự tính Chuyến xe Ước mơ Đợt 2 sẽ khởi hành vào ngày 27/10/2020.

Được biết, Chuyến xe Ước mơ là Chương trình do Hội đồng Đội thành phố Cần Thơ kết hợp cùng Trường Phổ Thông Thái Bình Dương thực hiện. Với mục đích mang yêu thương đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Trong thời vừa qua, chương trình đã hỗ trợ gần 2.600 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp đầu năm học mới và Tết Trung Thu.
 

Bé Như