"Cây mùa xuân 2021" trao 800 bao lì xì cho trẻ em vùng cao Quảng Ngãi

09:38 26/01/2021     979

3 Phong trào   ĐTN: Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, Thành đoàn TP.HCM, Báo Tuổi trẻ, Báo Khăn Quàng Đỏ và Trung tâm công tác xã hội thanh niên TP.HCM vừa phối hợp tổ chức chương trình Cây mùa xuân - Chăm lo Tết cho trẻ em vùng cao tại 2 huyện Sơn Hà và Sơn Tây (Quảng Ngãi).

Từ sớm các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở ở Sơn Hạ (huyện Sơn Hà) hàng ngũ chỉnh tề, háo hức chờ được nhận bao lì xì.

 

Chương trình trao 800 suất quà có tổng giá trị 650 triệu đồng cho 400 học sinh xã Sơn Hạ (huyện Sơn Hà), 400 học sinh thuộc các xã Sơn Liên và Sơn Mùa (huyện Sơn Tây), mỗi suất gồm 1 phong bao lì xì (500 ngàn đồng) và 1 phần quà trị giá 400 ngàn đồng gồm áo lạnh, dụng cụ học tập và bánh tết.

 

Niềm vui của các em học sinh khi nhận được quà tết

 

Phát biểu tại chương trình, chị Trần Thu Hà, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP.HCM cho biết, số tiền và quà tết lần này phần lớn do các em thiếu nhi TP.HCM tiết kiệm đóng góp với những tình cảm tốt đẹp dành cho các bạn thiếu nhi vùng khó khăn do ảnh hưởng bởi bão lũ.

Chương trình Cây mùa xuân đã mang đến không khí tết cho các học sinh tiểu học và trung học cơ sở trong diện khó khăn các xã thuộc 2 huyện miền núi Sơn Hà và Sơn Tây.

 

Chị Trần Thu Hà, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TP.HCM trao quà tết cho thiếu nhi miền núi Quảng Ngãi

 

Em Đinh Thị Thủy Triều, học sinh lớp 6A, trường Phổ thông dân tộc bán trú TH&THCS Sơn Liên bày tỏ, em rất vui khi nhận được phần quà từ các cô chú, phần quà này giúp cái tết của gia đình em thêm đủ đầy hơn, em còn có thêm được số tiền mua đồ tết cho em bé ở nhà.

 

Dương Thành Tuyên