Cao Bằng: “Chủ nhật đỏ” lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện

10:16 18/01/2021     753

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 16/01, tại Hội trường đa năng, Trường Cao đẳng Sư phạm Cao Bằng, Tỉnh Đoàn thanh niên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng tổ chức Chương trình “Chủ nhật đỏ” năm 2021 với chủ đề “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”.

 

Chương trình Chủ nhật đỏ năm 2021 với chủ để “Hiến máu cứu người – Sinh mệnh của bạn và tôi” đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên, sinh viên và người dân tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả, đã thu được 158 đơn vị máu cung ứng cho nhu cầu cho các bệnh viện, phục vụ việc cứu chữa người bệnh.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên, thanh niên trong phong trào hiến máu tình nguyện; đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái vì cộng đồng, góp phần tạo nguồn máu dự trữ, cung cấp kịp thời trong cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

 

BTC trao quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

 

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã tiến hành trao 50 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500.000đ cho thanh niên công nhân, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn./.
 

Đoàn Lam