Cần Thơ: “Ngày hội trò chơi dân gian và phiên chợ tuổi thơ mừng Đảng – mừng xuân Nhâm Thìn 2012”

10:25 19/01/2012     5537

3 Phong trào   Web.ĐTN: Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Quận Đoàn, Ban giám đốc Nhà thiếu nhi quận Thốt Nốt vừa tổ chức “Ngày hội trò chơi dân gian và phiên chợ tuổi thơ mừng Đảng – mừng xuân Nhâm Thìn 2012” thu hút đông đảo các em thiếu nhi trên toàn quận về tham gia.

Các em thiếu nhi tham gia trò chơi dân gian nhảy dây.
Các em thiếu nhi tham gia trò chơi dân gian nhảy dây.

Đến với ngày hội, các em được tham gia các trò chơi dân gian vận động đầy hào hứng, hấp dẫn không kém phần sôi nổi như đập pháo đất, đẩy gậy, nhảy bao bố, chơi chuyền chuyền, nhảy dây, đập heo đất, bịt mắt bắt vịt, cò chẹp,… ngoài ra các em còn đến với nhiều gian hàng dễ thương phù hợp với lứa tuổi các em, trao đổi đồ dùng học tập, đồ chơi để gây quỹ giúp bạn nghèo khó khăn. Dịp này, Nhà thiếu nhi đã trao 10 suất học bổng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 2 triệu đồng.

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2012), mừng xuân Nhâm Thìn 2012 và tạo sân chơi cho các em thiếu nhi trong toàn quận vui chơi, giải trí sau học kì I và vận động gây quỹ giúp đỡ thiếu nhi nghèo, liên đội khó khăn vui xuân đón tết.