Các “chiến sỹ” thăm, tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội và trường nuôi trẻ khuyết tật tỉnh Cà Mau

03:11 02/07/2012     521

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động tại “Trại hè trong Quân đội” năm 2012. Sáng ngày 29/6/2012, Ban Tổ chức khóa huấn luyện “Trại hè trong quân đội” tổ chức cho các “chiến sỹ” đến thăm, tặng quà tại Trung tâm bảo trợ xã hội và trường nuôi trẻ khuyết tật tỉnh Cà Mau.
Tại đây, đoàn ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sinh hoạt, việc học tập, vui chơi của các em. Đồng thời căn dặn các em phải cố gắng, ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập để xứng đáng với sự quan tâm, yêu thương của những người trực tiếp chăm sóc cho các em và của cộng đồng xã hội, lớn lên trở thành người công dân có ích cho đất nước.
Chụp ảnh lưu niệm với các thầy, cô và các em ở Trung tâm bảo trợ xã hội  và trường nuôi trẻ khuyết tật tỉnh Cà Mau
Chụp ảnh lưu niệm với các thầy, cô và các em ở Trung tâm bảo trợ xã hội và trường nuôi trẻ khuyết tật tỉnh Cà Mau

Dịp này, Ban Tổ chức trại hè tặng 2 phần quà cho Trung tâm bảo trợ xã hội và trường nuôi trẻ khuyết tật tỉnh Cà Mau và các “chiến sỹ” tặng bánh, kẹo cho 120 trẻ em đang được nuôi dưỡng tại trung tâm.
 
Trước đó, ngày 28/6 Ban Tổ chức khóa huấn luyện “Trại hè trong Quân đội” tổ chức cho các “chiến sỹ” hành quân đến khu di tích Hòn Đá Bạc, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời. Tại đây các “chiến sỹ” được tham quan, tìm hiểu khu di tích, chơi các trò chơi lớn, thi tháo lắp súng AK,.../.