Cà Mau: Thăm tặng quà cho các hộ gia đình tại khu phong tỏa

09:25 30/07/2021     581

3 Phong trào   ĐTN: Trong chương trình “San sẻ yêu thương - Vượt qua đại dịch” đợt 4, Tỉnh đoàn Cà Mau đã tặng quà cho các hộ gia đình tại khu vực phong toả phạm vi tuyến lộ Tắc Thủ - Đá Bạc, ấp 12, xã Khánh An, huyện U Minh.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, ngày 28/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tiếp tục thực hiện đợt 04 của Chương trình “San sẻ yêu thương - Vượt qua đại dịch”. Theo đó, chương trình đã hỗ trợ các phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết cho 36 hộ dân bị phong tỏa ở ấp 12, xã Khánh An, huyện U Minh với tổng kinh phí gần 6 triệu đồng.

 

 Cán bộ Tỉnh đoàn chuẩn bị các phần quà trao tặng khu phong tỏa

 

Kể từ khi phát động Chương trình “San sẻ yêu thương - Vượt qua đại dịch” đến nay, với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã vận động và hỗ trợ hơn 1.200kg gạo, cùng các nhu yếu phẩm cần thiết với tổng trị giá gần 100 triệu đồng, các phần quà đã hỗ trợ một phần nhu cầu thiết yếu cho các hộ dân trong khu phong tỏa và các khu cách ly tập trung. 

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trân trọng cám ơn các tổ chức, cá nhân đã đồng hành trong thời gian qua, rất mong nhận được sự quan tâm, hỗ trợ để Chương trình “San sẻ yêu thương – Vượt qua đại dịch” tiếp tục được lan tỏa, cùng nhau vượt qua khó khăn, góp phần chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19./.

 

Mộng Tuyền