Cà Mau: Bàn giao 02 "Nhà Tình bạn" cho đoàn viên khó khăn

10:55 28/01/2016     1161

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Cà Mau vừa tổ chức nghiệm thu và bàn giao "Nhà Tình bạn" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ở 02 huyện: Phú Tân và Ngọc Hiển.
Theo đó, căn "Nhà tình bạn" đầu tiên được Tỉnh Đoàn Cà Mau bàn giao cho đồng chí Cao Văn Đường, đoàn viên Chi đoàn ấp Thọ Mai, xã Phú Mỹ, huyện Phú Tân.

Căn nhà được khởi công ngày 18/10/2015 và sau gần 02 tháng thi công, đến nay cơ bản đã hoàn tất. Căn nhà xây dựng theo kết cấu vách tường, mái tôn, nền xi măng, có diện tích 58m2 với tổng kinh phí hơn 100 triệu đồng.


Trao Quyết định tặng Nhà Tình bạn cho đoàn viên Ngụy Tấn Phước - Ảnh: Thanh Phong
Trao Quyết định và biển tượng trưng tặng "Nhà Tình bạn" cho đoàn viên Ngụy Tấn Phước tại ấp Bảo Vĩ, xã Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển - ảnh: Thanh Phong

Cũng trong dịp này, Tỉnh Đoàn đã bàn giao nhà cho đoàn viên Ngụy Tấn Phước, tại ấp Bảo Vĩ, xã Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển. Căn nhà được xây dựng có chiều rộng 3,9m, chiều dài 9,7m (tổng diện tích sử dụng 37,83 m2) với tổng trị giá 60 triệu đồng.

Được biết, để xây dựng 02 căn nhà trên, Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn đã hỗ trợ mỗi căn nhà 45 triệu đồng để cùng với số tiền của mỗi gia đình và các n
gày công lao động tình nguyện của đoàn viên thanh niên địa phương tham gia xây dựng nhà.

02 "Nhà tình bạn" được hoàn thành và đưa vào sử dụng nằm số
10 căn "Nhà Tình bạn" được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Cà và Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn ký kết giao ước hỗ trợ xây dựng cho cán bộ đoàn, đoàn viên ưu tú có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Cà Mau với tổng trị giá 400 triệu đồng./.