Bình Thuận: Thanh niên làm hơn 3.000 chiếc bánh “Tiếp sức cho vùng dịch”

10:02 07/09/2021     1108

3 Phong trào   ĐTN: Với 300kg bột mì do Truyền hình Thanh niên và Công ty TNHH Pizza Việt Nam hỗ trợ, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã triển khai làm hơn 3.000 chiếc bánh trao tặng lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân khu vực phong toả.

 

 

Bình Thuận là 1 trong 7 tỉnh, thành phố được Truyền hình Thanh niên và Công ty TNHH Pizza Việt Nam lựa chọn tổ chức chương trình “Tiếp sức cho vùng dịch” với nội dung tặng suất ăn Pizza và bột mì làm bánh cho người dân và các bếp ăn thiện nguyện nhằm góp phần giúp đỡ, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

 

Sinh viên Trường Cao đẳng Cộng đồng tham gia làm bánh

 

Từ 300 kg bột mì được hỗ trợ, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã giao cho Đoàn Trường Cao đẳng Cộng đồng tổ chức làm bánh và đã làm được hơn 3.000 chiếc bánh các loại để tặng lực lượng các chốt kiểm dịch, bà con nhân dân khu cách ly, khu vực bị phong tỏa. 

 

Tặng bánh cho chốt kiểm soát dịch bệnh

 

Mỗi chiếc bánh đều hàm chứa tấm lòng của người trẻ gửi tới các lực lượng làm nhiệm vụ ở tuyến đầu và lan tỏa thông điệp về sự sẻ chia với nhân dân và đồng bào bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. /.

 

Quỳnh Trân