Bình Thuận: Sôi nổi các hoạt động tình nguyện hướng về cơ sở

16:49 15/04/2014     1161

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong hai ngày 12 và 13/4, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã tổ chức hoạt động tình nguyện tại xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc.

a
Đoàn viên thanh niên tham gia thực hiện bê tông hóa sân trường mẫy giáo tại thôn 2- La Dạ

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, không ngại khó, ngại khổ các bạn đoàn viên thanh niên đã tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, tích cực, như: tham gia đổ bê tông 100m2 sân trường mẫu giáo xã La Dạ tại Thôn 2, với tổng kinh phí thực hiện 20 triệu đồng. 

Dịp này, Huyện Đoàn Hàm Thuận Bắc đã ra quân thực hiện công trình làm mới thủy lợi nhỏ tại thôn tại thôn Liêm Thuận xã Hồng Liêm. Hơn 200 đoàn viên thanh niên của huyện nhà cùng chung tay góp sức thực hiện nạo vét làm mới 700m mương, xây một cống nước, ngoài ra còn tổ chức tặng 15 suất quà cho học sinh nghèo hiếu học của thôn, tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ sôi nổi, tổng giá trị công trình trên 38 triệu đồng. 

Trong thời gian tới, tuổi trẻ Bình Thuận sẽ có nhiều công trình, phần việc thanh niên của tuổi trẻ mang lại hiệu quả, ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng và xã hội, để hình ảnh người thanh niên với chiếc áo tình nguyện luôn được ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng mỗi người dân Bình Thuận.