Bình Phước: Trao 300 phần quà Tết cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn

08:25 28/01/2019     557

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 28/01, Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp một số đơn vị tổ chức chương trình “Xuân biên giới - Tết yêu thương” tại xã Lộc Thành (huyện Lộc Ninh), xã Thanh Hòa và thị trấn Thanh Bình (huyện Bù Đốp).

Đồng chí Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn trao tặng bảng tượng trưng 03 máy lọc nước sạch cho 03 trường Tiểu học trên địa bàn huyện Bù Đốp


Nhằm động viên và chia sẻ những khó khăn của nhân dân tại các huyện vùng biên giới, Ban tổ chức đã trao tặng hơn 200 phần quà với tổng giá trị gần 80 triệu đồng cho đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh.

Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng 01 bộ máy vi tính trị giá 7 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Tà Pét.

Ông Điểu Môn, xã Lộc Thành, huyện Lộc Ninh đại diện cho bà con nhân dân gửi lời cảm ơn Tỉnh Đoàn và các đơn vị đồng hành, đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các ngành, các cấp.

Tại xã Thanh Hòa và thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp, Tỉnh Đoàn đã phối hợp với một số đơn vị trao tặng 60 phần quà trị giá 15 triệu đồng; trao 03 máy lọc nước sạch cho 03 trường Tiểu học Tân Thành B, trường Tiểu học Thiện Hưng C và điểm lẻ trường Tiểu học Thanh Hòa trị giá 75 triệu đồng và 30 suất học bổng “Vừ A Dính” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt tại các trường Tiểu học huyện Bù Đốp với tổng giá trị 30 triệu đồng. 

CTV Vũ Hằng - TĐ Bình Phước(PL)