Bình Phước: Tặng hàng trăm giường tầng trong chương trình “Tặng em giấc ngủ tròn”

11:14 07/07/2022     975

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 5 và 6/7, Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp cùng Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần bột giặt Lix tổ chức chương trình “Tặng em giấc ngủ tròn”, trao tặng giường tầng cho học sinh tại các trường học trên địa bàn tỉnh.

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thị Hồng Phấn - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Trần Quang Bình - Bí thư huyện đoàn Bù Gia Mập; ông Lê Đình Vĩ - Phó Tổng Giám đốc công ty cổ phần bột giặt Lix. 

 

 

Dịp này, đoàn đã trao tặng 50 giường cho trường Phổ thông Dân tộc nội trú, THCS và THPT Bù Gia Mập và trao tặng 50 phần quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 30 em học sinh vượt khó học tốt trên địa bàn huyện Bù Gia Mập. 

Trước đó, đoàn đã trao tặng 46 giường tầng cho các em học sinh huyện Đồng Phú và 45 giường tầng cho các em học sinh trường PT DTNT THPT Bình Phước với tổng trị giá của chương trình hơn 230 triệu đồng.

 

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm và đồng hành của tổ chức Đoàn - Đội tỉnh và Đoàn thanh niên Công ty cổ phần bột giặt Lix đối với các em học sinh. Qua đó, góp phần động viên các em học sinh phấn đấu học tập tốt và luôn trao dồi đạo đức để xứng đáng là “Con ngoan, trò giỏi” là những mầm xanh tương lai của đất nước hôm nay và mai sau". Đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên đối với cộng đồng, xã hội./.

 

Lê Khá