Bình Phước: Khởi công xây dựng “Nhà đồng đội” tại xã Long Hà

16:22 12/05/2017     876

3 Phong trào   Web.ĐTN: Bộ chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Phước đã tổ chức lễ khởi công xây dựng “Nhà đồng đội” tặng cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn của thôn Thanh long, xã Long Hà, huyện Phú Riềng.

d
Tỉnh Đoàn - Bộ CHQS trao bảng tượng trưng kinh phí và Quyết định tặng "Nhà đồng đội" cho đồng chí Lưu Đình Tới.


Đối tượng được trao lần này là gia đình đồng chí Lưu Đình Tới - nhân viên quân y thuộc Ban CHQS thị xã Phước Long có hoàn cảnh hết sức khó khăn không có nhà ở, phải thuê nhà ở trong nhiều năm qua.

Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của đồng chí Tới, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với Tỉnh đoàn trao tặng cho gia đình đồng chí Lưu Đình Tới số tiền 70 triệu đồng để xây dựng căn nhà mới, số tiền xây dựng còn lại sẽ do gia đình vay mượn để xây dựng căn nhà có diện tích dự kiến 70m2.

Tại lễ khởi công, đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, lãnh đạo Tỉnh đoàn và gia đình đã làm lễ động thổ khởi công căn nhà. Dự kiến căn nhà sẽ được hoàn thành trong tháng 6/2017 tới.

Đây là việc làm ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình đồng chí đồng đội của Quân đội nhân dân Việt Nam và tinh thần đoàn kết, đùm bọc yêu thương của dân tộc Việt Nam. Qua đây còn góp phần động viên để gia đình và bản thân đồng chí yên tâm trong cuộc sống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.