Bình Dương: Trao nhà nhân ái cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

10:54 19/08/2019     969

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 17/8, Đoàn TN Công an tỉnh phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương và Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức Lễ bàn giao Nhà nhân ái cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bắc Tân Uyên.

Trao tặng căn nhà cho gia đình anh Võ Thanh Phú
 

Anh Võ Thanh Phú là thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp Cây Chanh, xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Hiện anh Phú đang ở cùng với cha đã lớn tuổi, sức khỏe yếu. Bản thân anh Phú mắc bệnh trầm cảm, công việc chủ yếu là làm thuê, thu nhập không ổn định, không đủ chi phí để trang trải cuộc sống hàng ngày.

Căn nhà trước đây anh ở được xây dựng tạm bợ, nền đất, mái nhà và vách tre bằng tôn hiện đã xuống cấp, dột ướt, không đảm bảo. Bên cạnh đó, gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật nhà nước, gia đình luôn sống hòa đồng với bà con nhân dân địa phương.

Trước hoàn cảnh khó khăn của anh Phú, Đoàn TN Công an tỉnh phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương và Huyện đoàn Bắc Tân Uyên xét trao tặng cho gia đình anh Võ Thanh Phú căn Nhà nhân ái có tổng trị giá 50 triệu đồng, với hy vọng mang lại nơi ở khang trang hơn, là nguồn động lực giúp gia đình anh vươn lên trong cuộc sống.

Được khởi công vào ngày xuất quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè tỉnh Bình Dương năm 2019, căn nhà đã được xây dựng hoàn chỉnh và bàn giao cho gia đình anh Phú trong niềm chung vui và chúc mừng của Thường trực Tỉnh đoàn, lãnh đạo địa phương, các mạnh thường quân và bà con nhân dân./.

 

Minh Hằng – TĐ Bình Dương (NA)