Bình Dương: Tình nguyện ở huyện Phú Giáo

20:30 13/08/2012     2184

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương đã tổ chức cấp phát thuốc, trao Nhà nhân ái và văn nghệ phục vụ bà con tại xã Tân Long, huyện Phú Giáo.

a
Trao nhà Nhân ái cho anh Phạm Hồng Sơn

Trong chuỗi chương trình, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ  đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho hơn 200 người dân tại xã Tân Long; phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức lễ khởi công xây dựng và trao 1 căn Nhà nhân ái với diện tích 30 m2 cho gia đình anh Phạm Hồng Sơn là hội viên chi hội 5 với số tiền 30 triệu đồng. Dịp này, Công ty TNHH Sabmiller Việt Nam đã tài trợ chương trình nước sạch trị giá 5 triệu đồng cho hộ gia đình anh Phạm Hồng Sơn.
 
Tối cùng ngày, Câu lạc bộ Thanh niên tiến tiến đã phối hợp với Nhà thiếu nhi tỉnh  tổ chức chương trình văn nghệ biểu diễn phục vụ bà con nhân dân với chủ đề “Còn mãi màu xanh tình nguyện” thu hút đông đảo bà con nhân dân trong toàn xã đến xem.

Đây là các hoạt động nằm trong chương trình chiến dịch tình nguyện hè 2012. Chương trình sẽ tiếp tục được diễn ra vào ngày 18/8/2012 với các nội dung như tổ chức cấp phát thuốc, trao nhà nhân ái và văn nghệ phục vụ bà con tại xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên.