Bình Dương: Liên quân “3 màu áo” thực hiện nhiều công trình, phần việc tình nguyện tại Dầu Tiếng

14:58 29/07/2015     1165

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nằm trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2015, trong những ngày vừa qua, lực lượng liên quan “3 màu áo” tỉnh Bình Dương đã ra quân thực hiện nhiều công trình, phần việc tại huyện Dầu Tiếng.
Chương trình đã trao tặng 10 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho 10 gia đình chính sách tại xã Minh Thạnh, thi công tuyến đường giao thông nông thôn dài 140m, rộng 3m với hình thức bê-tông tại ấp Tân Minh.

y
Liên quân 03 màu áo thực hiện công trìnhlàm đường nông thôn tại xã Minh Thạnh, huyện Dầu Tiếng, Bình Dương

Cũng trong chương trình, lực lượng Quân y Quân đoàn 4 phối hợp cùng CLB Kỹ năng, Thầy thuốc trẻ, Đoàn khối cơ quan, Chi đoàn Công an, Quân sự huyện Dầu Tiếng đã tổ chức một ngày tình nguyện vì trẻ em làng Chăm xã Minh Hòa. Tại chương trình các CLB đã tặng 62 phần quà (gồm 520 cuốn vở, 52 cây viết, 62 vòng tay, 11 chiếc cặp, tặng hơn 40 phần bánh kẹo), cắt tóc miễn phí cho hơn 70 em thiếu nhi và người dân làng Chăm, khám phát thuốc và tặng quà cho gần 100 người dân tộc Chăm. Tuyên truyền về an toàn giao thông, tuyên truyền về Biển đảo quê hương, các trò chơi đố vui có thưởng cho các em thiếu nhi của dân tộc Chăm, Tổng kinh phí hơn 10 triệu đồng.

Dịp này, các chiến sỹ tình nguyện của 03 lực lượng đã đến thăm các Khu di tích lịch sử và tổ chức lễ Thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Dầu Tiếng.

Qua hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của Đoàn viên Thanh niên khối Lực lượng vũ trang tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội, góp phần xây dựng nông thôn mới; đoàn kết tập hợp thanh niên, củng cổ, nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động của cơ sở Đoàn, Hội.