Bình Dương: Gặp gỡ và tặng quà lao động trẻ tiêu biểu "Về nhà ăn Tết"

23:04 21/01/2020     3051

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 20, 21/01, Thường trực Tỉnh Đoàn đã gặp gỡ, động viên và đưa tiễn 455 thanh niên công nhân và người lao động trẻ tiêu biểu “Về nhà ăn Tết” cùng người thân và gia đình tại các điểm đón người lao động tại Nhà Thiếu nhi Tỉnh, Lotte Mart Thuận An và Nhà hát Mỹ Phước.

 

Năm nay, trong chuỗi hoạt động chăm lo Tết cho thanh niên, người lao động, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tặng 290 vé di chuyển bằng máy bay với các chặng bay Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội, Vinh, Đồng Hới, Quy Nhơ; trao tặng 165 vé di chuyển bằng ô tô về đến các địa phương như Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang cho thanh niên công nhân, người lao động trẻ có thành tích tiêu biểu.

 

 

Tại buổi gặp gỡ, Thường trực Tỉnh Đoàn cũng ghi nhận những đóng góp của ĐVTN, TNCN, người lao động đến phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh nhà cũng như gửi tặng những phần quà và lời chúc đến ĐVTN, TNCN, người lao động có một tết cùng gia đình thật vui tươi, ấm áp.

Đồng thời khẳng định BTV Tỉnh Đoàn sẽ tiếp tục có nhiều hơn những hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho thanh niên công nhân, người lao động trong thời gian tới.

 

 

Đây là hoạt động rất ý nghĩa và nhân văn, tạo niềm vui lớn cho thanh niên công nhân, người lao động xa quê khi được về nhà ăn tết với gia đình. Đây chính là động lực để cho TNCN, NLĐ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực trong lao động, sản xuất và có những đóng góp tiêu biểu để xây dựng, phát triển tỉnh Bình Dương ngày càng giàu mạnh.

 

Ngọc Châu