Bình Đinh: Cùng người dân vượt qua đại dịch Covid-19 tại các khu công nghiệp

10:19 24/04/2020     845

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều 23/4, điểm phát gạo “Cùng người dân vượt qua đại dịch Covid-19” đã được khai trương tại khu công nghiệp Long Mỹ, thành phố Quy Nhơn nhằm thiết thực hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Phát gạo hỗ trợ cho thanh niên công nhân vượt qua khó khăn
 

Trong thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhiều công nhân bị giảm giờ làm việc, tạm nghỉ việc hoặc mất việc khiến cuộc sống của họ gặp khó khăn. Để kịp thời tiếp sức cho thanh niên công nhân và công nhân, Ban Tổ chức chương trình triển khai điểm phát gạo để cùng sẻ chia, hỗ trợ người lao động vượt qua giai đoạn khó khăn. Đến với điểm phát gạo “Cùng người dân vượt qua đại dịch Covid-19”, mỗi công nhân được nhận 10 kg gạo mỗi lần. Quy trình đến nhận gạo được thực hiện theo đúng theo quy định giãn cách xã hội là công nhân xếp hàng theo khoảng cách 2m theo, được đo thân nhiệt và rửa tay sát khuẩn trước khi nhận gạo.

Anh Lương Đình Tiên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh chia sẻ: “Tiếp nối thành công của Chương trình ATM gạo “Người Bình Định nghĩa tình - Chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19, điểm phát gạo “Cùng người dân vượt qua đại dịch Covid-19” là hoạt động hỗ trợ thiết thực cho thanh niên công nhân và công nhân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của đại dịch. Không chỉ triển khai ở Khu công nghiệp Long Mỹ, Điểm phát gạo cho thanh niên công nhân và công nhân cũng sẽ được triển khai tại khu công nghiệp Phú Tài.

Chương trình dự kiến sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 28/4/2020”.
 

Thanh Thảo