Bí thư T.Ư Đoàn thăm, tặng quà đội hình SVTN tham gia đảm bảo trật tự ATGT trong kỳ thi THPT Quốc Gia

08:29 02/07/2015     2488

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều 1/7, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia và Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet tổ chức đoàn thăm, tặng quà 38 đội thanh niên tình nguyện tham gia bảo đảm trật tự ATGT trong kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015.

cs
Bí thư T. Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Nguyễn phi Long tặng quà cho các sinh viên tình nguyện tại điểm trường Đại học Công Đoàn


Thăm và động viên ở 2 điểm thi: Trường Đại học Công Đoàn và Đại học Thủy Lợi có đồng chí Nguyễn Phi Long- Bí thư T. Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; đồng chí Nguyễn Trọng Thái- Chánh Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc Gia, ông Dương Hoài Nam- Giám đốc Văn phòng Miền Bắc Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet.

Tại 2 điểm thi, đồng chí Nguyễn Phi Long- Bí thư T. Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, sáng tạo, xung kích và tinh thần chủ động của các đội thanh niên tình nguyện trong việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho kỳ thi và mong muốn các đội hình thanh niên tình nguyện cần tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ cùng với các lực lượng chức năng tổ chức tuyên truyền, vận động người dân ở khu vực tổ chức kỳ thi không vi phạm hành lang giao thông; phân luồng giao thông và giúp lực lượng chức năng đảm bảo an toàn giao thông tại các địa điểm diễn ra kỳ thi.

cs
Thăm hỏi, động viên các đội hình tình nguyện viên tham gia phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015

Là một trong những sinh viên tình nguyện tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong kỳ thi THPT Quốc gia và xét tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015, em Trịnh Văn Đức- Sinh viên năm thứ 2 Đại học Thủy lợi cho biết: Với nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông và phân làn đường cho thí sinh và người nhà thí sinh tham gia dự thi, bản thân em sẽ cùng với các bạn tình nguyện viên khác sẽ nỗ lực cố gắng hết mình đảm bảo cho các sỹ tử tham gia kỳ thi an toàn, hiệu quả.

Mặc dù nhiệt độ ngoài trời hơn 40 độ nhưng các đội hình tình nguyện vẫn tham gia với tinh thần cao




Nhóm "Trao gửi yêu thương" phục vụ nước uống miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh tại Trường Đại học Thủy Lợi