Bến Tre phát động Năm Thanh niên tình nguyện 2019 trong học sinh, sinh viên

14:25 25/02/2019     780

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 24/02, tại Hội trường trường Cao đẳng Bến Tre, Tỉnh đoàn tổ chức Lễ phát động Năm thanh niên tình nguyện 2019 trong học sinh, sinh viên với chủ đề “Tôi đã sẵn sàng, bạn thì sao?”.

 

Lễ phát động Năm thanh niên tình nguyện 2019 trong học sinh, sinh viên tỉnh Bến Tre

 

Năm 2019 là Năm Thanh niên tình nguyện và sẽ là năm đầy sôi động của tuổi trẻ cả nước, ghi dấu ấn trong các hoạt động sáng tạo, khởi nghiệp, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Tại buổi lễ, đồng chí Lâm Như Quỳnh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã phát động Năm thanh niên tình nguyện 2019 trong khối học sinh, sinh viên và được hưởng ứng bởi đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trong tỉnh.
      
Cũng tại buổi lễ, các đơn vị Huyện, Thành đoàn và 03 đoàn trường học trực thuộc trên địa bàn tỉnh Bến Tre đã tiến hành ký kết thực hiện nhiệm vụ trong Năm thanh niên tình nguyện 2019, để cụ thể hóa các nội dung gắn với học sinh, sinh viên qua đó thể hiện sự quyết tâm của các đơn vị trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm trong Năm thanh niên tình nguyện 2019.

Ngay sau Lễ phát động, các đội hình học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Bến Tre, Cao đẳng Đồng Khởi đã ra quân tình nguyện tham gia hỗ trợ việc thu thập dữ liệu của Đề án phát triển hệ thi thức Việt số hóa giai đoạn 2, tại 03 xã: Tiên Thủy, Quới Sơn và Giao Long thuộc huyện Châu Thành.

 

Các đơn vị ký kết thực hiện nhiệm vụ trong Năm thanh niên tình nguyện 2019

Lễ phát động động Năm thanh niên tình nguyện 2019 trong học sinh sinh viên -  Chủ đề “Tôi đã sẵn sàng, bạn thì sao? nhằm khơi dậy trong đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên khối trường học tinh thần tình nguyện; phát huy sức trẻ, sức sáng tạo góp phần xây dựng cộng đồng xã hội văn minh, quê hương Bến Tre vươn lên giàu đẹp. Bên cạnh đó tạo môi trường thuận lợi để tất cả các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trải nghiệm, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành./.

 

Phương Diệu - TĐ Bến Tre (KA)