Bắc Ninh: Hành trình nhân ái – vì sức khỏe cộng đồng

09:17 23/07/2013     2027

3 Phong trào   Web. ĐTN: Ngày 21/7/2013, Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã phối hợp với Ủy ban Hội LHTN, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Yên Phong tổ chức ra quân Chương trình "Hành trình nhân ái - Vì sức khỏe cộng đồng " tỉnh Bắc Ninh lần thứ II năm 2013 cho 150 đối tượng là các thương bệnh binh, gia đình chính sách và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và là con em các gia đình chính sách trên địa bàn dân cư.
Tại đây các y, bác sĩ không những tư vấn, thăm khám chuyên sâu các bệnh về mắt và tai -  mũi - họng, đưa ra các hướng điều trị tích cực và giới thiệu tuyến tuyến điều trị cần thiết cho các bệnh nhân còn cấp phát thuốc và quà cho các đối tượng.

Thông qua chương trình, đội ngũ y – bác sỹ trẻ đã có cơ hội thể hiện tinh thần tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, từ đó góp phần nâng cao y đức, kinh nghiệm thực tế, tạo phong trào có tính lan tỏa trong đội ngũ y bác sỹ đồng thời tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của đội ngũ thầy thuốc trẻ cũng như Hội TTT các cấp trong công tác nghiên cứu khoa học và an sinh xã hội.