Bắc Ninh, Gia Lai: Tặng quà thanh niên công nhân xuân Kỷ Hợi 2019

17:37 27/01/2019     566

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 26/01, tại Trung tâm Dịch vụ Thương mại Đại Đồng - Hoàn Sơn (Tiên Du), Tỉnh Đoàn Bắc Ninh phối hợp với Trung ương Đoàn tổ chức Chương trình “Ngày hội Công nhân Xuân Kỷ Hợi - Tết trọn niềm vui” cho Thanh niên công nhân trên địa bàn.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Thường trực TƯ Đoàn; đồng chí Nguyễn Nhân Chinh - UV BCH TƯ Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Bắc Ninh thăm hỏi, tặng quà cho gia đình TNCN có hoàn cảnh khó khăn

 

Tại Chương trình, Trung ương Đoàn, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh đã thăm hỏi, trao tặng quà cho Mẹ VNAH, các gia đình chính sách 05 suất quà trị giá 10 triệu đồng; trao tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hoàn Sơn 40 suất quà tổng trị giá 55 triệu đồng.

Tham gia Chương trình, các bạn thanh niên công nhân được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, tư vấn nâng cao nhận thức và thực hành tiêu chuẩn lao động quốc tế; tham quan, mua sắm hàng trợ giá với các gian hàng Hội chợ Xuân Kỷ Hợi.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đồng hành với thanh niên công nhân trong cuộc sống, lao động; đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động hướng đến chăm lo đời sống tinh thần của thanh niên công nhân và người lao động trẻ để họ an tâm công tác và ổn định cuộc sống hàng ngày, gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

* Trước đó, đoàn công tác Trung ương Đoàn phối hợp với Tỉnh đoàn Gia Lai và Đoàn Thanh niên Tập đoàn Công nghiệp cao su đã đến thăm, tặng quà công nhân và 10 cán bộ đoàn cơ sở gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Tại các địa điểm đến thăm, đồng chí Nguyễn Hải Minh - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Quốc tế Trung ương Đoàn dẫn đầu đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi và chúc các công nhân, cán bộ đoàn cơ sở đón một mùa xuân mới thật nhiều niềm vui và đầm ấm.

Trao quà cho 20 công nhân khó khăn ở Công ty Cao su Mang Yang

 

Nhân dịp này, Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn và Đoàn Thanh niên tỉnh đã tặng 20 suất quà cho công nhân đang làm việc tại Công ty TTHH MTV Cao su Mang Yang và 10 suất quà cho cán bộ đoàn đang còn gặp nhiều khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1,3 triệu đồng.

Trong dịp này, Đoàn Thanh niên tỉnh cũng đã tặng cho Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang 01 loa di động để phục vụ cho hoạt động của Đoàn Thanh niên.
                                                                                  

 

 

Nguyễn Phương, TĐ Bắc Ninh-BA