Bắc Ninh: Các đội TNTN đảm bảo giữ gìn trật tự an toàn giao thông

10:30 27/01/2014     1327

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 27/01, đồng chí Vương Quốc Tuấn – Bí thư Tỉnh Đoàn đã đi thăm, kiểm tra, động viên các Đội thanh niên tình nguyện đảm bảo giữ gìn trật tự an toàn giao thông.
Đồng chí Vương Quốc Tuấn – TUV, Bí thư Tỉnh Đoàn tặng quà cho Đội Thanh niên Tình nguyện
Đồng chí Vương Quốc Tuấn – TUV, Bí thư Tỉnh Đoàn tặng quà cho Đội Thanh niên Tình nguyện


Nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự an toàn xã hội, trong những ngày qua, tại các điểm chốt đèn tín hiệu giao thông, các Đội thanh niên tình nguyện thực hiện đứng chốt và phân luồng, hướng dẫn người dân tham gia giao thông, hoạt động của các Đội góp phần cho nhân dân tham gia giao thông an toàn.

Trong dịp này, trên địa bàn toàn tỉnh, các Đội thanh niên xung kích tập trung vào tuyên truyền đảm bảo trật tự an toàn giao thông, cấm vận chuyển, buôn bán, tàng trữ đốt pháo, đốt và thả đèn trời thông qua pano, tuyên truyền trên hệ thống đài phát thanh của 126 xã phường, Đoàn viên thanh niên học sinh ký cam kết không vi phạm các qui định của Pháp luật.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tỉnh Đoàn đã trao tặng  mũ bảo hiểm cho các thành viên của Đội TNTN giữ gìn trật tự an toàn giao thông.