Bắc Giang: Gặp mặt các Câu lạc bộ, tổ chức tình nguyện

08:44 09/06/2014     1825

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN tỉnh tổ chức gặp mặt các câu lạc bộ, tổ chức tình nguyện.
Tham dự và chủ trì chương trình gặp mặt có đồng chí Ngô Văn Cương - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, đồng chí Ngụy Văn Tuyên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các Ban, đơn vị Cơ quan Tỉnh Đoàn, Hội LHTN tỉnh, Hội Sinh viên Bắc Giang tại Hà Nội, Hội Sinh viên Bắc Giang tại Thái Nguyên, CLB Tình nguyện Bắc Giang Online, Hội đồng hương sinh viên Tân Yên tại Hà Nội, CLB Tóc Bắc Giang và CLB Khiêu vũ thể thao Bắc Giang.
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí Thường trực Tỉnh Đoàn đã thông tin tới các câu lạc bộ, tổ chức tình nguyện các nội dung liên quan đến Năm thanh niên tình nguyện, Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè và chương trình “Em tôi đi thi” năm 2014. Lãnh đạo các Câu lạc bộ, tổ chức tình nguyện cũng có những chia sẻ về các hoạt động tình nguyện trong năm, phương hướng hoạt động trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè, đồng thời đề xuất, kiến nghị với Thường  trực Tỉnh Đoàn, Hội LHTN tỉnh những ý tưởng, giải pháp phát triển phong trào tình nguyện trên địa bàn tỉnh.
Đ/c Ngô Văn Cương - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí Thường trực Tỉnh Đoàn đã thông tin tới các câu lạc bộ, tổ chức tình nguyện các nội dung liên quan đến Năm thanh niên tình nguyện, Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè và chương trình “Em tôi đi thi” năm 2014. Lãnh đạo các Câu lạc bộ, tổ chức tình nguyện cũng có những chia sẻ về các hoạt động tình nguyện trong năm, phương hướng hoạt động trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè, đồng thời đề xuất, kiến nghị với Thường  trực Tỉnh Đoàn, Hội LHTN tỉnh những ý tưởng, giải pháp phát triển phong trào tình nguyện trên địa bàn tỉnh.


x
 Gặp mặt các Câu lạc bộ, tổ chức tình nguyện

 Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí Thường trực Tỉnh Đoàn biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động của các Câu lạc bộ, tổ chức tình nguyện trong thời gian qua, đồng thời định hướng các nội dung hoạt động trong Năm thanh niên tình nguyện 2014. Các đồng chí cũng tin tưởng các Câu lạc bộ, tổ chức tình nguyện với sức trẻ, nhiệt huyết sẽ không ngừng thi đua, xung kích, tình nguyện xây dựng quê hương Bắc Giang ngày càng giàu đẹp.

Buổi gặp mặt là hoạt động thiết thực nhằm chuẩn bị thực hiện các nội dung Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè và chương trình “Em tôi đi thi”, đồng thời nắm bắt, định hướng các hoạt động tình nguyện cho các CLB, tổ chức tình nguyện trong và ngoài tỉnh trong Năm thanh niên tình nguyện 2014. Với màu sắc tươi mới, trẻ trung, các Câu lạc bộ và tổ chức tình nguyện đã và sẽ tạo nên một khí thế sôi động, một sắc thái mới trong các phong trào thanh niên tình nguyện của tỉnh; qua đó, xây dựng hình ảnh đẹp về lớp thanh niên Bắc Giang sẵn sàng xung kích, tình nguyện, giàu lòng nhân ái, sống đẹp, sống có ích.