Bắc Giang: Bàn giao công trình thanh niên “Bể bơi và điểm vui chơi giải trí” cho thiếu nhi năm 2019

08:46 21/01/2019     441

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 20/01, Tỉnh đoàn Bắc Giang đã tổ chức Lễ bàn giao công trình thanh niên “Bể bơi và điểm vui chơi giải trí” cho thiếu nhi năm 2019 tại trường Tiểu học, THCS Lục Sơn (Lục Nam).

Quang cảnh công trình thanh niên Bể bơi và điểm vui chơi giải trí cho thiếu nhi

 

Hơn 300 cán bộ, học sinh trường Tiểu học và THCS Lục Sơn đã tham dự lễ bàn giao.

Công trình thanh niên “Bể bơi và điểm vui chơi giải trí” cho thiếu nhi được Tỉnh đoàn BắcLeexdduw được phối hợp với Quỹ Chuyên Bắc Giang và Hội Phụ huynh trường Tiểu học và THCS Lục Sơn tổ chức thi công, lắp đặt các hạng mục: Bể bơi thông minh và bộ đồ chơi cho học sinh gồm (xích đu, xà đơn, xà kép đôi và cầu bậc thang), với tổng kinh phí toàn bộ công trình trên 160 triệu đồng.

Nhân dịp này, Quỹ Chuyên Bắc Giang đã trao tặng 67 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn gồm (40 áo khoác, 02 xe đạp, 25 suất quà) có tổng trị giá 15 triệu đồng.

 

Trao tặng áo khoác cho em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Thực hiện công trình thanh niên là một trong những hoạt động thiết thực của Tỉnh đoàn Bắc Giang khởi động “Năm thanh niên tình nguyện”, việc triển khai công trình nhằm thể hiện trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc phổ cập và nâng cao kỹ năng bơi lội, phòng, chống đuối nước cho thanh thiếu nhi; đồng thời góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và an toàn cho các em thiếu nhi và học sinh.

 

Tô Đức, TĐ Bắc Giang -BA