638 đơn vị máu trong “Ngày chủ nhật đỏ” thành phố Cần Thơ năm 2018

14:07 17/01/2018     615

3 Phong trào   Web.ĐTN: Vừa qua, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Cần Thơ, Thành Đoàn phối hợp Hội Chữ thập đỏ, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu TP Cần Thơ , Báo Tiền Phong tổ chức Lễ phát động Ngày “Chủ nhật đỏ” năm 2018 .
Đồng chí Huỳnh Thái Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn Cần Thơ cho biết, trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của thành phố Cần Thơ đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi, góp phần tích cực trong việc chủ động nguồn máu sạch kịp thời phục vụ trong cấp cứu và điều trị bệnh cho nhân dân. Những giọt máu đưa con người trở về từ cõi chết, giúp hồi phục sức khỏe, cũng có nghĩa là mang niềm vui, niềm hạnh phúc trở lại với biết bao bệnh nhân, biết bao gia đình.



Đồng chí Trương Quang Hoài Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đến ủng hộ Ngày “Chủ nhật đỏ” và tham gia hiến máu tình nguyện.
Đồng chí Trương Quang Hoài Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ cùng các bạn trẻ tham gia hiến máu tình nguyện tại ngày “Chủ nhật đỏ”

Là đơn vị duy nhất tham gia phong trào “Chủ Nhật Đỏ” tại Đồng Bằng Sông Cửu Long, TP Cần Thơ luôn thu hút số lượng người tham gia hiến máu rất ấn tượng. Cụ thể, trong 02 năm gần đây, 2015 được 388 đơn vị, năm 2016 tăng lên 609 đơn vị và trong năm nay tiếp tục tăng lên con số 638 đơn vị máu, góp phần vào sự thành công của Ngày Chủ nhật đỏ 2018.
 
Điểm đặc biệt năm nay trong Ngày chủ nhật đỏ là Thành Đoàn Cần Thơ đã thiết kế một khu chụp ảnh lưu niệm với chủ đề “Cô Ba Sài Gòn” đã thu hút đông đảo các bạn trẻ thỏa sức lưu lại những bức ảnh đẹp tại ngày hội.