21 suất quà Tết đến với gia đình cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa, nhà giàn DK1

15:22 15/01/2014     1163

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng năm thanh niên tình nguyện - 2014; Nhân dịp tết Giáp Ngọ sắp đến.
Trong hai ngày 13, 14/01/2014, BTV tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc tổ chức trao tặng 21 suất quà quà trị giá 10.500.000đ cho các gia đình cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa, nhà giàn DK1 trên địa bàn tỉnh. Đồng chí trần Việt Cường - Bí thư tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các huyện, thị, thành Đoàn và đông đảo đoàn viên thanh niên.

Đây là hoạt động thể hiện tính nhân văn, phát huy truyền thống của dân tộc, tinh thần “tương thân, tương ái” của tuổi trẻ Vĩnh Phúc, qua đó giúp các gia đình cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại quần đảo Trường Sa, vơi đi phần nào những vất vả trong cuộc sống, động viên con, em, người thân trong gia đình hoàn thành nhiệm vụ canh giữ và bảo vệ vùng biển của tổ quốc mà Đảng và nhà nước giao cho.
. Đ/c Trần Việt Cường - Bí thư tỉnh Đoàn tặng quà cho gia đình cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại quần đảo Trường Sa
. Đ/c Trần Việt Cường - Bí thư tỉnh Đoàn tặng quà cho gia đình cán bộ, chiến sỹ đang công tác tại quần đảo Trường Sa
Phấn khỏi trước sự quan tâm, chăm lo của các cấp chính quyền và Đoàn thanh niên của tỉnh, bác Nghiêm Đức Thu là bố đồng chí Nghiêm Xuân Thái, chính trị viên phó đang làm nhiệm vụ tại nhà giàn DK1 – Bộ tư lệnh Vùng 2 – Hải Quân (Đồng Nai) chia sẻ “Tôi rất là vui và hạnh phúc vì được các cấp chính quyền và Đoàn thanh niên quan tâm đến các gia đình cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên đảo. Xin chúc mọi người ăn Tết vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Tôi cũng sẽ cố gắng động viên con em trong gia đình đang làm nhiệm vụ trên đảo hoàn thành tốt nhiệm vụ ”.