Lào Cai: 300 cán bộ Đoàn tham gia nhắn tin ủng hộ biển, đảo

08:29 05/06/2014     1613

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng nay 4/6, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Tỉnh đoàn Lào Cai đã tổ chức buổi sinh hoạt chính trị với chuyên đề “Tuổi trẻ với Tình yêu quê hương đất nước”.
300 Bí thư, Phó Bí thư các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc; Bí thư, Phó bí thư các cơ sở đoàn thuộc thành phố Lào Cai, Đoàn khối các cơ quan, đoàn khối doanh nghiệp và Đoàn thanh niên công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam.

Tại chương trình, các cán bộ đoàn đã tham gia nhắn tin hưởng ứng chương trình hướng về biển, đảo Tổ quốc, nhằm thể hiện sự chung tay góp sức của tuổi trẻ Lào Cai trong bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam.

f
Đông đảo cán bộ Đoàn tham gia nhắn tin ủng hộ biển, đảo

Dịp này, đồng chí Trưởng BanTuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai Cao Đức Hải đã có buổi nói chuyện sinh hoạt chính trị với tuổi trẻ tỉnh Lào Cai về chuyên đề tình yêu quê hương đất nước, định hướng tuyên truyền những vấn đề đoàn viên thanh niên quan tâm; thông tin nhanh về tình hình thời sự chính trị trong nước và quốc tế thời gian vừa qua. Đặc biệt, nhấn mạnh truyền thống yêu nước, đoàn kết của dân tộc ta trong quá trình bảo vệ chủ quyền đất nước.

Buổi nói chuyện đã giúp thế hệ trẻ, đoàn viên thanh niên có cái nhìn chân thực, sâu sắc và toàn diện hơn về lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam, từ đó thêm biết ơn công lao các thế hệ cha anh đi trước, hun đúc thêm lòng tự hào, tự tôn về truyền thống của dân tộc, xây dựng cho thế hệ trẻ những lý tưởng, hoài bão lớnnoi gương chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Cũng trong chương trình, Tỉnh đoàn Lào Cai đã đề nghị các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc trong thời gian tới tập trung thực hiện tốt một số việc trọng tâm, như: khuyến khích đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động có ý nghĩa do Đoàn, Hội tổ chức; đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học, học tập nâng cao kiến thức, kỹ năng; làm tốt nhiệm vụ được giao tại cơ quan, đơn vị đóng góp sức mình trong mọi lĩnh vực để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tập trung thực hiện tốt chiến dịch Tình nguyện hè 2014 với chủ đề  “Tuổi trẻ chung ta xây dựng Nông thôn mới”.