Hapro – Giọt máu hồng yêu thương

18:27 13/05/2012     3363

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày (12/5) tại Hà Nội, Quỹ từ thiện và Phát triển công đồng (CDF) của Tổng Cty Thương mại Hà Nội tổ chức ngày hội hiến máu “ Hapro – Giọt máu hồng yêu thương”
Với sự tham gia của hơn 500 cán bộ, ĐVTN toàn Tổng Công ty với thông điệp “ Sẻ chia giọt máu của mình", ngày hội hiến máu “ Hapro – Giọt máu hồng yêu thương” hôm nay  đã thu về được gần 500 đơn vị máu.
Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp
Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp

Mỗi giọt máu trao đi – một cuộc đời ở lại. Mỗi giọt máu hồng tình nguyện góp phần cứu sống và trao niềm hạnh phúc cho hàng nghìn, hàng vạn con người. Đây là hoạt động ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tiếng nói lương tâm, là tình cảm của con người với con người được xã hội tôn vinh. Những lượng máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của người bệnh.

Ban tổ chức cho biêt, thời gian tới đây Tổng Cty Thương mại Hà Nội thông qua Quỹ từ thiện và Phát triển cộng đồng tiếp tục họat động và ngày càng mở rộng tấm lòng và dang rộng cánh tay nhân ái tới nhiều địa phương, nhiều cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hơn nữa.

Được biết, những năm qua, Quỹ từ thiện và Phát triển công đồng (CDF) đã thực các chương trình chăm lo cho con em các CBCNV của TCT có hoàn cảnh khó khăn; các trẻ em, học sinh, sinh viên nghèo vượt khó tại các địa phương như: Hà Giang, Sóc Sơn…các chương trình xây nhà tình thương, tình nghĩa, thăm, tặng quà cá nhân và gia đình thương binh liệt sỹ….