Hải Dương: Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương 2017

17:15 31/07/2017     1393

3 Phong trào   Web.ĐTN: Từ ngày 28 - 30/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” năm 2017.
Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương không chỉ là khẩu hiệu mà đã được thể hiện bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, phù hợp. Trong thời gian 03 ngày, Đoàn tới thăm hỏi, giao lưu cùng các cán bộ, chiến sĩ tại Tiểu đoàn Bộ đội Cô Tô, Lữ đoàn 242, Quân khu 3. Cũng tại đây, Đoàn tặng 05 suất quà cho 05 gia đình chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn tại đảo. mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại chương trình
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn đã ra quân cùng làm sạch biển, đồng thời tuyên truyền, vận động ngư dân tích cực giữ gìn môi trường trong lành cho biển, đảo quê hương.

Phong trào tuổi trẻ Hải Dương hướng về biển, đảo đã trở thành hoạt động thường xuyên, liên tục với nhiều việc làm hiệu quả và đầy ý nghĩa. Đặc biệt, các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trong toàn tỉnh đã tổ chức nhiều chương trình cho đoàn viên, thanh niên đóng góp sức trẻ vị biển, đảo quê hương: “Nghĩa tình biên giới, hải đảo”, “Sinh viên Hải Dương với biển đảo Tổ Quốc”, “Góp đá vì Trường Sa”…và điểm nhấn là hành trình “Tuổi trẻ Hải Dương vì biển, đảo quê hương”. Đây cũng là một trong những chương trình tạo được sự quan tâm của cộng đồng, có sức lan tỏa sâu sắc trong nhận thức, tình cảm đoàn viên, thanh niên, học sinh sinh viên.