Bình Phước: Trao tặng máy lọc nước cho Đồn Biên phòng Đắk Quýt

13:59 02/10/2017     948

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 29/9, Tỉnh Đoàn Bình Phước đã phối hợp với Công ty TNHH Hiệp Lực và Phát triển Việt (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) tổ chức trao tặng máy lọc nước cho Đồn Biên phòng Đắk Quýt.

g
Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Quốc Duy (bên trái) trao biển tượng trưng tặng máy lọc nước cho Thiếu tá Bùi Gia Lượng - Chính trị viên Đồn Biên phòng Đắk Quýt

Đồn biên phòng Đắk Quýt nằm trên địa bàn xã Phước Thiện (huyện Bù Đốp), có nhiệm vụ bảo vệ, quản lý 15,5km đường biên giới. Đắk Quýt là đồn xa nhất và nằm trên địa bàn khó khăn nhất ở khu vực biên giới của tỉnh Bình Phước.

Máy lọc nước được Tỉnh Đoàn vận động Công ty TNHH Hiệp Lực và Phát triển Việt tài trợ trị giá 15 triệu đồng với mong muốn đem lại nguồn nước đảm bảo chất lượng, phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho các cán bộ, chiến sỹ Đồn biên phòng Đắk Quýt.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong Chiến dịch tình nguyện “Xuân biên giới” năm 2018 của Tỉnh Đoàn nhằm chăm lo, hỗ trợ các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ thiêng liêng của Tổ quốc nơi biên giới xa xôi.