Bình Dương: Tập huấn về chủ quyền biển đảo cho báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn

10:07 22/07/2015     1328

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trong 2 ngày 19, 20/7, tại hội trường UBND Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tổ chức hội nghị tập huấn báo cáo viên – tuyên truyền (BCV-TTV) viên quý 3, năm 2015.
Hội nghị thu hút trên 600 cán bộ tham gia, gồm tổ thư ký Đề án Đoàn kết tập hợp TNCN cấp tỉnh; Báo cáo viên – Tuyên truyền viên thuộc của Đoàn các cấp trong tỉnh; Ban chấp hành các chi đoàn TN xa quê; đại diện các cơ sở Đoàn, Hội trong các Doanh nghiệp ngoài Nhà nước; Chi hội trưởng chi hội thanh niên công nhân các khu nhà trọ, trong Doanh nghiệp ngoài Nhà nước.

d
Quang cảnh hội nghị

Nội dung hội nghị xoay quanh các nội dung: Thông tin về những diễn biến mới và những quan điểm, chủ trương của Đảng ta về vấn đề bảo vệ chủ quyền biển đảo; Những vấn đề cần lưu ý trong công tác tuyên truyền về chủ quyền biển đảo cho đoàn viên, TNCN trong giai đoạn hiện nay; Những vấn đề cần lưu ý trong công tác tuyên truyền, vận động thanh niên, học sinh sinh viên để cảnh giác, phòng ngừa âm mưu Diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch; ...

Hội nghị báo cáo viên - tuyên truyền viên của Đoàn là hoạt động thường xuyên, được Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức định kỳ hằng quý. Qua hội nghị nhằm góp phần bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cần thiết cho lực lượng BCV-TTV. Qua đó, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của lực lượng BCV-TTV trong toàn tỉnh, góp phần tuyên truyền, trang bị những kiến thức cần thiết trước thềm chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ X, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.