Bình Định: Thăm đoàn tình nguyện xây dựng đường bê tông nông thôn

13:20 23/07/2015     2568

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 19/7, đồng chí Nguyễn Phi Long - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam đã đến thăm đoàn tình nguyện xây dựng đường bê tông nông thôn tại xã Hoài Tân, huyện Hoài Nhơn.

g
Đ/c  Nguyễn Phi Long - Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tặng quà cho đại diện đoàn tình nguyện

Anh Nguyễn Phi Long, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thăm mô hình chăn nuôi heo thịt của đoàn viên trong xã
Thanh niên tình nguyện tham gia làm đường bê tông nông thôn tại xã Hoài Tân, huyện Hoài Nhơn

Công trình có tổng giá trị trên 300 triệu đồng, trong đó 80 triệu đồng là kinh phí Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh huy động được từ các nguồn lực xã hội; đoàn viên thanh niên góp ngày công và UBND xã Hoài Tân đối ứng nguyên vật liệu, huy động nhân dân cùng tham gia xây dựng 350m đường.
Tại nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Phi Long đã đánh giá cao tinh thần xung kích, tình nguyện của các bạn đoàn viên thanh niên, động viên các bạn tình nguyện viên tiếp tục phát huy tinh thần nhiệt huyết tuổi trẻ, không ngại khó, ngại khổ để hoàn thành công trình đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ, mang đậm dấu ấn thanh niên. Nhân đây, anh đã có món quà động viên gửi đến đoàn tình nguyện.
Cũng trong dịp này, đồng chí Nguyễn Phi Long đã đến thăm mô hình kinh tế chăn nuôi heo lấy thịt mang lai hiệu quả kinh tế cao của đoàn viên tại địa phương.