Tháng thanh niên

Tạo điều kiện tốt nhất cho thế hệ trẻ phát triển

13:54 - 20/03/2019      3031
Web.ĐTN: Qua các thời kỳ, Thủ tướng Chính phủ luôn quan tâm, tạo điều kiện để Đoàn Thanh niên thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình và luôn mong muốn phối hợp công tác tốt với Đoàn Thanh niên để tạo điều kiện tốt nhất cho thế hệ trẻ phát triển bản thân, đóng góp hữu ích vào công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Mới nhất

Quảng Trị: Đồng loạt ra quân giải quyết các thủ tục hành chính cho nhân dân

Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2019, ngày 16/3, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đồng loạt ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết các thủ tục hành chính cho nhân dân”.

Tuổi trẻ Hà Tĩnh hưởng ứng “Ngày thứ 7 tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân”

Web.ĐTN: Ngày 16/3, các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc tỉnh Hà Tĩnh đã đồng loạt hưởng ứng “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân” với nhiều phần việc ý nghĩa, thiết thực giúp nhân dân hoàn thiện thủ tục hành chính dễ dàng, nhanh chóng, xây dựng hình ảnh người cán bộ, công chức trẻ nhiệt tình, thân thiện, chu đáo và trách nhiệm trong lòng nhân dân.

Hậu Giang: Sôi nổi Ngày đoàn viên năm 2019

Web.ĐTN: Ngày 14/3, Tỉnh đoàn Hậu Giang chỉ đạo Huyện đoàn Long Mỹ tổ chức Ngày Đoàn viên điểm cấp tỉnh, tại Khu di tích Chiến thắng Chương Thiện, ấp 1 xã Vĩnh Viễn, với chủ đề “Thanh niên tình nguyện” năm 2019.

Yên Bái: Lan tỏa các công trình, phần việc thanh niên

Web.ĐTN: Không khí rộn ràng của thanh niên lan tỏa trên khắp địa bàn tỉnh Yên Bái thực hiện công trình, phần việc thanh niên với chủ đề "Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng".