Tháng thanh niên

Nam Định: Gắn biển công trình "Hàng cây thanh niên"

14:26 - 18/03/2020      1037
Web.ĐTN: Ngày 17/3, Tỉnh Đoàn phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh tổ chức gắn biển công trình “Hàng cây thanh niên” và khởi công xây dựng, sửa chữa nhà nhân ái cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.

Mới nhất

Hàng trăm công trình, phần việc mang tên Thanh niên

Web.ĐTN: Dù Tháng Thanh niên năm 2020 "đặc biệt" hơn so với mọi năm do dịch bệnh Covid-19, nhưng hàng trăm công trình, phần việc mang đậm dấu ấn thanh niên đang tạo sức lan tỏa mạnh mẽ. Các cấp bộ đoàn tỉnh Nghệ An đã thắp lửa truyền thống cho mỗi bạn trẻ, để mỗi công trình, phần việc càng ý nghĩa, thiết thực hơn.

Quảng Trị: Điều chỉnh phương thức hoạt động Tháng Thanh niên, chung tay phòng chống Covid-19

Web.ĐTN: Phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên, thanh thiếu niên và bà con nhân dân phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và thực hiện có hiệu quả các hoạt động Tháng thanh niên năm 2020.

Xung kích giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân

Web.ĐTN: Sáng 14/03, các huyện, thị, thành Đoàn, Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp, Đoàn Công an tỉnh Bình Thuận đã đồng loạt tổ chức các hoạt động thiết thực giải quyết thủ tục hành chính cho dân với tiêu chí “Nhanh, gọn, thuận lợi”.

Phát huy sức trẻ chăm lo gia đình chính sách, trẻ em nghèo

Web.ĐTN: Mặc dù dịch bệnh COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, nhưng với tinh thần phòng chống dịch quyết liệt; không chủ quan, lơ là, hay sợ hãi; không để công việc ngừng trệ nên hoạt động tuần thứ hai Tháng thanh niên trong tuổi trẻ Quảng Ngãi vẫn diễn ra sôi nổi với những công trình, phần việc mang về lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Bắt tay ngay vào việc

Web.ĐTN: Năm nay, do tình hình dịch Covid-19, các cơ sở đoàn toàn tỉnh Quảng Nam không tổ chức lễ phát động ra quân, hay khởi động Tháng thanh niên mà bắt tay ngay vào các hoạt động cụ thể.