Trao 150 suất học bổng cho học sinh đồng bào dân tộc thiểu số và con em ngư dân Khánh Hòa

11:34 28/03/2019     665

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Ngày 27/3, Tỉnh đoàn Khánh Hòa phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo, Ban Bân tộc tỉnh và Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” tổ chức trao học bổng cho 150 em là học sinh đồng bào dân tộc thiểu số và con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Các em nhận học bổng và phần quà từ Quỹ học bổng Vừ A Dính và các đơn vị tài trợ


Theo đó, 150 học sinh đồng bào dân tộc thiểu số và con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn được trao học bổng, mỗi suất 1.000.000 triệu đồng kèm theo các phần quà yến do Công ty TNHH Một thành viên Yến Sào Khánh Hòa tài trợ. Trong đó, 70 suất học bổng Vừ A Dính và 80 suất học học bổng của Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”.

Đây là nguồn khích lệ rất lớn, góp phần chia sẻ, giúp đỡ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn an tâm đến trường; đồng thời hỗ trợ ngư dân an tâm bám biển, góp phần bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Thay mặt các học sinh nhận học bổng, em Nguyễn Trà My - Học sinh lớp 9/4 Trường Trung học cơ sở Trịnh Phong (thị xã Ninh Hòa) đã gửi lời cảm ơn đến đại diện Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ vì Hoàng sa - Trường Sa thân yêu, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã đồng hành cùng chương trình. Em xin hứa cố gắng phấn đấu, chăm chỉ học tập, ra sức rèn luyện để sau này trở thành một công dân có ích cho gia đình, xã hội.

Sáng cùng ngày, các em học sinh đã đi tham quan Viện Hải Dương Học, xem phim miễn phí tại rạp chiếu phim Lotter Nha Trang; giao lưu và tham gia các hoạt động vui chơi.

 

(CTV Bích Ngọc – TĐ Khánh Hòa)- ĐH