Sôi nổi Ngày đoàn viên tỉnh Thái Nguyên năm 2019

10:49 25/03/2019     795

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Ngày 22/03, tại trường THPT Bình Yên, huyện Định Hóa, Tỉnh đoàn Thái Nguyên tổ chức chương trình Ngày đoàn viên năm 2019, Tuyên truyền chủ quyền biển, đảo Việt Nam.

Trao sổ, thẻ và huy hiệu Đoàn cho 104 đoàn viên mới được kết nạp tại chương trình

Chương trình "Ngày Đoàn viên" được tổ chức vào dịp tháng 3 hàng năm nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên, tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên có điều kiện được tham gia các hoạt động của Đoàn, sinh hoạt Đoàn; đồng thời còn là dịp đoàn viên thể hiện trách nhiệm với tổ chức Đoàn và thực hiện quyền, nghĩa vụ của người đoàn viên; chăm lo, hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên thanh niên và góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên trong việc tham gia sinh hoạt Đoàn.

Chương trình Ngày đoàn viên năm nay được Tỉnh đoàn tổ chức với nhiều nội dung hoạt động sôi nổi, có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên.

Tại Ngày đoàn viên, các bạn ĐVTN được tham gia các hoạt động: ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 88 năm cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; tổ chức kết nạp đoàn viên mới cho 104 thanh niên ưu tú của trường THPT Bình Yên; tặng quà 13 suất quà mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Nhà trường nhằm động viên, khích lệ các em học sinh phấn đấu trong học tập; tuyên truyền chủ quyền biển, đảo Việt Nam; các hoạt động văn hóa, văn nghệ…

 

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THPT Bình Yên

 

 

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Đại học Thái Nguyên đã trao tặng một công trình thanh niên làm theo lời Bác “Tuyến đường Thắp sáng làng quê” cho nhân dân xóm Nạ Pục, xã Bình Yên, huyện Định Hóa. Công trình có tổng chiều dài 1,8km với tổng kinh phí là 15 triệu đồng.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm khơi dậy niềm vinh dự và tự hào của người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh kỷ niệm 88 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019).

 

Kiều Chinh - TĐ Thái Nguyên (KA)