Ngày hội "Sức trẻ thanh niên Hà Đông"

23:21 24/03/2019     611

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Ngày hội đoàn viên là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Hà Đông kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 105 năm ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng, 115 năm thành lập quận Hà Đông và hướng tới chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Kết nạp đoàn viên mới - lớp đoàn viên Lý Tự Trọng

 

Sáng ngày 23/3, Quận đoàn Hà Đông (Hà Nội) tổ chức khai mạc các hoạt động Ngày đoàn viên 2019 với chủ đề “Sức trẻ thanh niên Hà Đông”.

Phát biểu khai mạc ngày hội, đồng chí Đào Minh Đức – Bí thư Quận đoàn Hà Đông đã cùng đoàn viên thanh niên ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn qua 88 mùa xuân. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh đến những hoạt động ý nghĩa của tổ chức Đoàn quận Hà Đông trong những năm qua để góp sức trẻ xây dựng quận Hà Đông nói riêng, Thủ đô Hà Nội nói chung ngày càng giàu – đẹp – văn minh – hiện đại.

"Trong ngày sức trẻ đoàn viên thanh niên Hà Đông, đây sẽ là dịp để các bạn trẻ cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt chăng đường 88 năm xây dựng và phát triển, đồng thời là dịp cùng nhau giao lưu học hỏi, cùng kết nối sẻ chia để đoàn kết quyết tâm hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ đề ra. để màu áo xanh thanh niên Việt Nam tiếp tục được lan tỏa và trở thành dấu ấn đậm nét trong cuộc đời của mỗi bạn trẻ chúng ta", đồng chí Đào Minh Đức nói.

Đặc biệt, với tinh thần “Đâu cần thanh niên có/Việc gì khó có thanh niên”, trong Tháng Thanh niên 2019, thực hiện chủ đề công tác “Thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, thanh niên Hà Đông đã làm nhiều công trình, phần việc ý nghĩa. Đó là hoạt động của   những chiến sĩ giao thông xanh, đội hình Thanh niên xung kích tuyên truyền danh thắng di tích lịch sử... Các đội hình thanh niên tình nguyện đã và đang từng ngày từng giờ lan tỏa những hình ảnh việc làm ý nghĩa.

Trong không khí tưng bừng ngày hội, Quận đoàn Hà Đông đã trao thẻ đoàn viên và huy hiệu đoàn cho 105 đoàn viên mới – lớp đoàn viên Lý Tự Trọng.

Ngày hội đoàn viên 2019 với chủ đề “Sức trẻ thanh niên Hà Đông” diễn ra sôi nổi trong hai ngày 23 và 24/3 với nhiều nội dung như: Liên hoan họa sỹ nhí Hà Đông, Ngày hội thiếu nhi vui khỏe tiến bước lên Đoàn, Tư vấn tâm lý mùa thi, định hướng nghề nghiệp; Tuyên truyền an toàn giao thông; Liên hoan nghệ thuật các khối trường, cơ quan, doanh nghiệp; Hội thi cán bộ Đoàn tài năng, thanh lịch.

Tại Ngày hội còn diễn ra các hoạt động đồng hành khác như: trải nghiệm sáng tạo dành cho thiếu niên, nhi đồng, thay dầu xe miễn phí, lái xe an toàn...

 

Một số hoạt động tại Ngày hội sức trẻ thanh niên Hà Đông

Đông Hà