Long An: Trao tặng 20 góc học tập cho học sinh vùng biên giới

16:35 28/03/2019     733

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Ngày 28/3, Tỉnh Đoàn phối hợp với Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Long An tổ chức trao tặng 20 góc học tập vì bạn nghèo, cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tặng cờ Tổ quốc cho người dân trên địa bàn xã Bình Hòa Đông, huyện Mộc Hóa.

Lắp đặt góc học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Đây là hoạt động trong chương trình “FPT Long An vì cuộc sống cộng đồng” với chủ đề năm 2019 “Hướng về biên giới”. Công ty luôn mong muốn đem đến niềm vui, niềm khát khao học tập; qua đó giúp các em học sinh vùng biên giới có hoàn cảnh khó khăn, có ý thức vượt khó, học giỏi và vươn lên trong học tập.

 “Với món quà nhỏ hôm nay, chúng tôi mong muốn góp một phần hỗ trợ cho các em học sinh có bàn ghế học tập, giúp tinh thần các em học sinh thêm thoải mái, hứng thú và đạt hiệu quả cao hơn trong việc học; giúp các em có thêm niềm tin, nghị lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập; đặc biệt giúp các em có thể vơi đi phần nào những khó khăn trong cuộc sống”, ông Lưu Minh Thông - Giám đốc Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Long An chia sẻ.

 

Trao tặng 20 góc học tập vì bạn nghèo

Tại chương trình, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Long An đã trao tặng 20 góc học tập cho các em học sinh và tặng 100 lá cờ Tổ quốc cho UBND xã Bình Hòa Đông nhằm thực hiện một trong những công trình xây dựng Nông thôn mới tại xã. Tổng trị giá chương trình gần 50 triệu đồng.

Được biết, định kỳ hàng năm vào tháng 3 - Tháng Thanh niên, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Long An luôn đồng hành với các tổ chức chính trị xã hội để giúp đỡ các gia đình, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách.

 

Xuân Thịnh, Lê Tiếp - TĐ Long An (KA)