Lào Cai: Gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ Đoàn

20:03 23/03/2019     884

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Ngày 23/3, Tỉnh đoàn Lào Cai đã tổ chức chương trình Gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ Đoàn nhân Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019).

Hơn 200 các đồng chí cán bộ Đoàn các thời kỳ và các đồng chí cán bộ Đoàn đương nhiệm của cơ quan Tỉnh đoàn, Cung thiếu nhi tỉnh, các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc đã về tham dự chương trình gặp mặt

 

Phát biểu ôn lại truyền thống 88 năm lịch sử vẻ vang của tổ chức Đoàn nói chung cũng như nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Lào Cai nói riêng, đồng chí Giàng Quốc Hưng - Bí thư Tỉnh đoàn đã gửi lời tri ân sâu sắc nhất đối với sự cống hiến của các đến các đồng chí cán bộ Đoàn các thời kỳ cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong những năm qua.

Thay mặt tuổi trẻ Lào Cai, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn xin hứa lớp thanh niên Lào Cai sẽ viết tiếp những trang sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh, quyết tâm giữ vững thành quả, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, không ngừng nâng cao trình chuyên môn, nghiệp vụ, chính trị và tiếp tục phấn đấu đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà ngày một phát triển.

 

Cán bộ Đoàn đương nhiệm tri ân sâu sắc đối với các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn cơ quan Tỉnh đoàn Lào Cai và các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc các thời kỳ

 

Tại chương trình, đồng chí Hà Thị Nga - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thế hệ cán bộ Đoàn tỉnh Lào Cai. Đồng chí mong muốn, tuổi trẻ Lào Cai trong giai đoạn mới sẽ phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, không ngại khó, ngại khổ, xung phong đảm nhận việc mới, việc khó, với nhiệt huyết tràn đầy và ý chí vươn lên.

Đồng chí cũng tin tưởng, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Lào Cai nhất định sẽ có thêm nhiều bước khởi sắc, xứng đáng với truyền thống của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Cắt bánh sinh nhật chúc mừng 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 

Trong không khí đầm ấm, vui tươi, các thế hệ cán bộ Đoàn đã cùng ôn lại những kỷ niệm của một thời tuổi trẻ sôi nổi, cống hiến và trưởng thành. Đây cũng là dịp để cán bộ Đoàn đương nhiệm tri ân sâu sắc đối với các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn cơ quan Tỉnh đoàn Lào Cai và các huyện, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc qua các thời kỳ./.

CTV Văn Tuân - TĐ Lào Cai (NA)