Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh gặp mặt, đối thoại với ĐVTN

09:32 27/03/2019     786

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Sáng 26/3, đồng chí Phạm Ngọc Thưởng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy UBND tỉnh Lạng Sơn đã đối thoại với cán bộ, đoàn viên thanh niên tiêu biểu tỉnh Lạng Sơn nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019).

Buổi đối thoại của lãnh đạo tỉnh với ĐVTN

Tại chương trình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả tuổi trẻ toàn tỉnh đã đạt được trong năm 2018, trong đó việc thực hiện 4 nội dung đột phá và 13 chỉ tiêu cơ bản đã giành được nhiều thành tích rất đáng tự hào. Đồng chí cũng  mong muốn ĐVTN địa phương nỗ lực hơn nữa, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh xây dựng Lạng Sơn ngày càng giàu đẹp.

Tham gia đối thoại, đại diện cán bộ Đoàn và ĐVTN đã phát biểu ý kiến, trao đổi và đối thoại với lãnh đạo tỉnh xung quanh 8 nhóm vấn đề với gần 60 câu hỏi về nhiều lĩnh vực mà tuổi trẻ địa phương quan tâm. Trong không khí cởi mở, chân tình, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn đã giải đáp thỏa đáng những ý kiến của ĐVTN, đồng thời gợi mở những hướng đi mới, thiết thực, sinh động, hiệu quả cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh.

*Trước đó, sáng 24/3, Tỉnh đoàn phối hợp với Câu lạc bộ Cựu cán bộ Đoàn tổ chức chương trình tọa đàm, gặp mặt các thế hệ lãnh đạo và cán bộ Đoàn tỉnh Lạng Sơn với chủ đề “Những người giữ lửa phong trào thanh niên”.

Toàn cảnh buổi tọa đàm, gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Tuấn Nam - Bí thư Tỉnh đoàn thay mặt tuổi trẻ tỉnh Lạng Sơn báo cáo đến các đồng chí cán bộ Đoàn các thời kỳ những thành tích đã đạt được trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018 và ôn lại truyền thống hào hùng của tuổi trẻ Việt Nam nói chung và tuổi trẻ tỉnh Lạng Sơn nói riêng với chặng đường 88 năm hình thành và phát triển.

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ Đoàn tỉnh Lạng Sơn đã trao đổi, chia sẻ, góp ý thêm cho chương trình và phong trào thanh niên trong thời gian tới.

 

Thanh Tâm - TĐ Lạng Sơn (KA)